Gợi ý những mẫu cà vạt đẹp tặng thầy giáo

Caravat hay còn gọi là cà vạt đây là một trong những món phụ kiện giúp định hình phong cách quý ông, làm tăng phần lịch thiệp khi tham gia các cuộc hội nghị hay sự kiện quan trọng. Đây cũng là món quà vừa ý nghĩa vừa có tính ứng dụng cao làm quà tặng thầy giáo trong nhân dịp ngày 20/11.

Thường cà vạt có 3 kiểu dáng đó là skinny, slim và standard, thông thường kiểu standard là dòng cà vạt truyền thống và có lịch sử lâu đời nhất và không bị lỗi mốt.

Còn hai dáng còn lại thì được sáng tạo và mới mẻ hơn tạo nên phong cách trẻ trung và năng động cho nam giới.

Cà vạt có nhiều họa tiết và kiểu dáng khác nhau tùy mục đích sử dụng. Cân nhắc hoạ tiết, chiều rộng, chất liệu của cà vạt cũng như dáng người dùng trước khi chọn mua. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số mẫu cà vạt phù hợp để cho người dễ dàng chọn làm quà tặng.


Cà vạt trơn đơn sắc

Cà vạt đơn sắc không có nhiều họa tiết nhưng nó là một trong những sự lựa chọn an toàn và phù hợp với các nhiều cách phối đồ nên bạn sẽ trông gọn gàng và sang trọng hơn.

Đây là món quà dành tặng giáo viên được lựa chọn nhiều bạn có thể chọn màu xanh sẫm, đen, xám nhạt, đỏ đô… Với cà vạt trơn đơn bạn có thể dễ dàng phối với áo sơ mi trắng, kẻ sọc hay caro đều được. 

Cà vạt họa tiết hoa văn

Cà vạt hoa văn khối chìm thì dành cho những thầy giáo lớn tuổi với gam màu sắc trầm họa tiết tinh tế sẽ khiến bạn trông chỉn chu và chững chạc hơn khi kết hợp một đôi khuy măng sét cùng kiểu rất nhiều khi tham gia bất kỳ buổi lễ hay sự kiện nào.

Cà vạt kẻ sọc

Mẫu cà vạt này là một gợi ý dành tặng cho thầy giáo mang phong cách trẻ trung và thời thượng. Cà vạt tặng thầy có rất nhiều màu sắc từ trung tính đến nổi bật, đối với giáo viên thì bạn nên chọn màu sắc không quá sặc sỡ để thầy có thể dễ dàng kết hợp với các trang phục khi đứng trên giảng đường hơn.

Cà vạt làm bằng len

Không giống với những chiếc cà vạt thông thường, mẫu cà vạt lên sẽ giúp thầy giáo của bạn nổi bật và khác biệt hơn. Vào mùa đông thì cà vạt này rất được phái mạnh ưa chuộng bởi vì chúng có thể thế chiếc khăn quàng cổ trong mùa đông một cách tinh tế và sang trọng hơn.


Khi chọn chiếc cà vạt len thì bạn nên ưu tiên màu tro hay màu xanh đậm mang hơi hướng phong cách vintage hơn. Để giúp người dùng luôn lịch lãm và thêm một chút cổ điển trên sét đồ. Không nên chọn những màu nổi quá sẽ khiến bạn thô kệch và mất hài hòa trên sét đồ của mình.

Trên đây là một số mẫu cà vạt được lựa chọn nhiều nhất dùng để tặng thầy trong ngày 20/11 bạn có thể tham khảo qua. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen nơi bán cà vạt giá rẻ uy tín, chất lượng để được tư vấn và giải đáp nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vải cashmere là gì? Chúng có tốt không tại sao lại có giá thành cao như vậy?

Top 2 phong cách thiết kế suit nam cổ điển tuyệt vời dành cho phái mạnh