Top 2 phong cách thiết kế suit nam cổ điển tuyệt vời dành cho phái mạnh

Suit nam là trang phục biểu tượng cho phái mạnh quyền lực đầy tinh tế từ xưa đến nay. Đây được xem là tuyên ngôn cho sự quyến rũ của các quý ông, giúp cho các quý ông tự tin và đầy phong độ mỗi khi ra khỏi nhà. Với sự thay đổi của xu hướng thời trang cũng như làm phù hợp với nhu cầu mong muốn của phái mạnh, nhiều kiểu dáng suit được cách điệu về màu sắc cũng như một số chi tiết trên trang phục. Tuy nhiên sau đây chúng tôi sẽ không giới thiệu cho bạn kiểu suit nam như trên, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 2 phong cách thiết kế suit cổ điển tuyệt vời dành cho phái mạnh. Cùng theo dõi bài viết và tìm hiểu với chúng tôi nhé!
Tiệm may vest chất lượng tphcm https://thomasnguyentailor.com/may-vest-nam-dep-tp-hcm

Top 2 phong cách thiết kế suit nam cổ điển tuyệt vời dành cho phái mạnh

1. Phong cách thiết kế suit nam Two - Piece xanh navy

Bạn có biết vì sao chúng tôi lại giới thiệu cho bạn phong cách này đầu tiên? Mọi thứ đều nguyên do của nó. Theo các chuyên gia thời trang, mỗi quý ông nên sở hữu cho mình một bộ suit màu xanh navy. Đây là màu sắc cổ điển và phù hợp với mọi không gian, bạn có thể sử dụng để đi phỏng vấn, đi làm làm, hay thậm chí là buổi tiệc sang trọng. NHững chú rể hay lựa chọn suit màu xanh navy để làm lễ phục cưới của mình.

Two - Piece là kiểu suit nam được thiết kế bao gồm 2 phần chính là quần tây, áo sơ mi và áo khoác vest nam. Với phong cách này bạn nên lựa chọn một chiếc áo vest nút đơn có ve kiểu Ý kết hợp cùng đôi giày tây màu nâu. Bên cạnh hãy chọn thêm một mình một số phụ kiện màu đen đi kèm, chắc chắn với lựa chọn này sẽ tạo cho bạn một tổng thể vô cùng hoàn hảo.

2. Phong cách suit nam Three - Piece xám tro

Nếu bạn là một quý ông đơn giản, hãy lựa chọn bộ suit nam màu xám tro. Không phải đơn giản là ai không lựa chọn đâu nhé! Đây là màu sắc cực kì được ưa chuộng trong lựa chọn suit của quý ông. Bởi vì là màu sắc trung tính nên sẽ phù hợp với tất cả mọi không gian từ đơn giản đến các sự kiện sang trọng.


Đặc biệt với phong cách suit nam Three - Piece xám tro thể hiện đẳng cấp sang trọng. Đây kiểu suit được thiết kế giống với kiểu suit Two - Piece, tuy nhiên có thêm một chiếc áo ghi - lê bên trong. Bên cạnh thể hiện đẳng cấp, trang phục tạo ấn tượng đặc biệt đến mọi người xung quanh. 

Cảm ơn bạn đã dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng. Nếu bạn có thắc mắc hãy liên hệ với Thomas Nguyen nơi may vest đẹp ở tphcm để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vải cashmere là gì? Chúng có tốt không tại sao lại có giá thành cao như vậy?

Gợi ý những mẫu cà vạt đẹp tặng thầy giáo